Thẻ 'strong' và 'b' và sự quả quyết của Matt Cutts

Trung Tâm Đào Tạo Seo - Matt Cutts đã quả quyết rằng không có sự khác biệt giữa việc sử dụng thẻ "strong" và thẻ "b" trong việc thực hành SEO tốt nhất. Video ngày hôm nay, Matt Cutts khẳng định lại một lần nữa.

Một Webmaster đã hỏi Matt Cutts

Trong điều khoản của SEO, sự khác biệt giữa thẻ "strong" và thẻ "b" để nhấn mạnh vào một số từ trong văn bản là gì. Từ quan điểm người dùng, cả hai thẻ có tác dụng tương tự (chữ in đậm). Vậy khi nào nên dùng thẻ "strong", khi nào nên dùng thẻ "b" ?


Thẻ 'strong' và 'b' và sự quả quyết của Matt Cutts
Thẻ 'strong' và 'b' và sự quả quyết của Matt Cutts


Cutts nhớ lại câu hỏi này vào năm 2006, ông đã nói rằng không có sự khác biệt trong cách Google xử lý thẻ <strong> và thẻ <b> khi xếp hạng, tính điểm hoặc các yếu tố tìm kiếm khác. Ông nói thêm điều này cũng đúng cho thẻ <em> và <i> khi sử dụng chữ in nghiêng.



"Mọi thứ dường như thay đổi kể từ năm 2006 nhưng tôi thực sự hoài nghi về điều đó", Cutts nói, ông đã không cung cấp một câu trả lời hoàn toàn dứt khoát về chủ đề này.

Để làm rõ sự khác biệt giữa hai thẻ, Cutts giải thích các từ khóa <strong> là kỹ thuật nói về trình bày. Thẻ <b> là một thẻ ngữ nghĩa nhưng ông nói, "trong thực tế, tất cả các trình duyệt chỉ cần đi trước và làm cho nó đậm."

Dưới đây là video

Nguồn: searchengineland.com
LÊN ĐẦU TRANG
Day Hoc Lam Seo - On Google+